Mảnh ghép mới của hệ thống Giáo dục Quốc tế Phú Đông: OMAYLAND KINDERGARTEN

Trong định hướng phát triển bền vững, các dự án của Phú Đông Group không chỉ thu hút cư dân đến an cư và làm việc, mà còn tạo nền tảng cho thế hệ cư dân thứ hai, thứ ba. Đặc biệt, hệ thống giáo dục được tích hợp ngay trong nội khu dự án, góp phần nâng cao chất lượng và đa dạng hóa trải nghiệm học tập.

Từ Phú Đông Lotus Kindergarten trong Khu dân cư HL Phú Đông, Phú Đông Group xin thông báo về sự ra mắt của Trường Mầm non Ô Mây (OmayLand Kindergarten) tại Phú Đông Sky Garden. Tất cả nhằm mang đến cho cư dân một hệ sinh thái sống hoàn chỉnh, nơi trẻ được học tập và lớn lên trong sự chăm sóc và yêu thương trọn vẹn.
Trường Mầm non Ô Mây (OmayLand Kindergarten) nằm ngay tầng trệt của KCH Phú Đông Sky Garden, giúp phụ huynh không còn lo lắng về quãng đường đưa đón hay tìm kiếm một môi trường giáo dục an toàn và chất lượng cho con. Với chương trình học hiện đại, cùng tình yêu thương ấm áp, Omayland Kindergarten hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai an toàn, hạnh phúc và đầy cảm hứng sáng tạo – để bé khơi gợi trí tưởng tượng và tự do bay cao, bay xa trên bầu trời tri thức.
 Ba mẹ hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về “ngôi nhà thứ hai cho bé” – Trường Mầm non Ô Mây (OmayLand Kindergarten) trong thời gian tới nhé!

Đánh giá của bạn

Tin liên quan